Cái gì đã in sâu thật rất khó quên , cũng giống như dù muốn hay không thì bản thân cũng phải mang đau khổ một mình chịu đựng…

[GT] Trailer preview


 

 

Lee Hyukjae thì ra từ trước tới giờ anh chưa từng yêu tôi, anh làm lễ đính hôn với tôi chì vì gia thế nhà anh, vì cái địa vị xã hội kia. Được rồi, tôi sẽ đi, đi để không thấy anh bên người đó nữa, đi để….trái tim này bớt nhói vì anh.

 

 

Lee Donghae tôi ghét cậu, tôi hận cậu, tại sao cậu lại chia rẽ tôi và em ấy? tôi yêu em ấy, không phải cậu, người tôi muốn lấy là em ấy không phải cậu. vì gia thế, vì địa vị, vì cha mẹ tôi mới lấy cậu làm vợ mà thôi.

 

 

Lee Hyukjae tôi cầu mong anh hạnh phúc, bay giờ thì anh và cậu ấy đã cùng nhau rồi, người bên anh là cậu ấy, không phải tôi, không phải người thay thế. Tôi phải trở về với thân phận của chính mình rồi…mãi mãi người bên anh không phải tôi, dù cho chúng ta từng hạnh phúc…..

 

 

Lee Donghae xin em đừng bỏ rơi anh, anh đã sai khi không nhận ra tình yêu của mình sớm hơn, anh đã sai khi hận em trong một thời gian dài, tình yêu của anh, về đây đi em….dù thân phận em có là gì anh cũng chấp nhận, anh chấp nhận tất cả mà. Về với anh đi…chúng ta đã từng hạnh phúc ….

 

 

Cái gì gọi là gia thế? cái gì gọi là địa vị xã hội kia anh không cần, chỉ cần có em bên anh là tốt rồi.

 

 

Cái gọi là gia thế đưa em đến bên anh, cái gọi là gia thế kia làm anh hận em đến thấu xương, cái gọi là gia thế lại một bước đẩy em ra khỏi anh.

 

 

Rốt cuộc, gia thế lại là thứ tàn khốc nhất, địa vị xã hội là vô tình nhất.

 

 

Chúng ta có hạnh phúc không? Chúng ta có còn được bên nhau nữa không?

 

 

Lại nhờ vào gia thế? không, anh không chấp nhận, dù có là gì em cũng phải về bên anh, dù sao đi nữa em cũng là của anh vì…..anh yêu em

 

 

Em sẽ vì anh mà bỏ qua cái gia thế ấy, em sẽ vì anh mà bị cái thứ gọi là gia thế xé nát tâm can em cũng bằng lòng về bên anh vì em biết…..em yêu anh.

.

.

 

 

TBC~

10 responses

  1. Pingback: [Longfic][?] Gia thế | HyukHae « Nyna

  2. Ối cái treo-lơ sặc mùi ngc ái gê! =)) lâu rồi k đc đọc dạng này ta nhớ quá! :(( ước j toàn fic ngc hết cho vui =)) ( ác thế? ) hy vọng đừng quá dài, ta chống càm hỏng nổi dù fic vít tặng sn ng ta nhưng ta vẫn hóng và trông mog phen nì Nana nhà mình bể show rồi =))

    Tháng Mười Hai 14, 2012 lúc 6:48 chiều

    • bể show là sao hả Tiên?

      Tháng Mười Hai 14, 2012 lúc 7:29 chiều

      • Thì là ôm show vít fic lắm quá! Vít k kịp thì bể show còn j? =)) Nana ngốc gê!

        Tháng Mười Hai 17, 2012 lúc 5:42 sáng

      • àk =))

        Tháng Mười Hai 17, 2012 lúc 12:19 chiều

  3. ôi xem xong cái preview là thấy Hải nhi của ta sẽ bị hành ko ít rồi đây :(((((((

    Tháng Mười Hai 18, 2012 lúc 6:19 chiều

    • =)) biết z tốt

      Tháng Mười Hai 18, 2012 lúc 6:21 chiều

      • thật là tàn bạo >”<

        Tháng Mười Hai 19, 2012 lúc 12:40 chiều

  4. Comment cho cô bé :((

    Lần đầu tiên có người viết fic tặng ta trời ơi cảm động không nói được miếng nào =))

    Thứ nhất ta thích ngược tâm nên viết càng hàng hạ hai đứa càng thích =))

    Thứ 2 nàng viết MA nhé viết càng hót ta càng thích …

    Ta hóng chờ chap 1 của cô bé từng ngày * cắn khăn *

    Tháng Mười Hai 22, 2012 lúc 11:08 sáng

  5. LingLing

    Chưa j ta đã ngửi thấy có ngc rồi, đúg thể loại ta thích, ta sẽ chờ hoàn mới đọc a~ >v<

    Tháng Một 3, 2013 lúc 9:12 chiều

Gửi phản hồi

