Cái gì đã in sâu thật rất khó quên , cũng giống như dù muốn hay không thì bản thân cũng phải mang đau khổ một mình chịu đựng…

[shortfic] [MA] Vợ à! Em có chạy đằng trời! [EunHae, KyuMin]


 

Author: Bummie Mun

Raiting: 18+

cagetory: Pink, HE

Thể loại: Shortfic

Warn: đây là thể loại tình yêu Boy2, ai dị ứng thì không nên đọc. Phần yaoi sẽ làm extra riêng, nên level máu có thấp thì không nên đọc, tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì nếu các bạn mất máu.

Thân tặng bé Jung Min Hyo ( :”> )

Summary:  – Donghae, em đứng lại cho anh?

– Còn lâu, đứng lại cho anh cường đạo à? Hắc hắc

– Haenie à…Em không ngoan rồi…lần này thì đừng tránh anh mạnh tay~

~ ~ ~~~

Hị hị, tềnh hềnh là lần đầu tiên có người viết fic tặng mình nga, mình cảm động quá :((((((

Em củm ưn ss nga ss Bum :* em thưn ss nhắm ấy :”>

Casting 

.

 59892_294757500627762_921830838_n

 Hyukjae

.

tumblr_m5pd4pREP51qk8oouo1_250

Donghae

.

1344434409662551150_574_574

KyuMin

.

.

Chap 1 | Chap 2 | Chap 3  | Chap 4

8 responses

  1. eunhae forever

    khựa khựa..ss vào thaă lại nhà em nga~ he he…..fic ss tặng, có gì thông cảm nhé..ss viết cũng k đc tốt lắm. hì^^

    Tháng Một 18, 2013 lúc 9:17 chiều

    • fic cư tê thế mà

      Tháng Một 19, 2013 lúc 7:13 chiều

  2. Chào bạn, tớ rất thik fic của bạn. bạn cho phép tớ mang chúng đi sujunewsVN nha~ Tớ sẽ credits đầy đủ. Thanks bạn ^^

    Tháng Mười 28, 2013 lúc 2:23 chiều

    • Thật ra fic này không phải fic mình viết mà chỉ đc tặng thôi ^^
      mình cũng không biết khi nào nó mới end😀
      nói trước thế, nếu bạn thích thì cứ mang đi ^_^

      Tháng Mười 28, 2013 lúc 7:01 chiều

  3. ss ơi, cho e mang fic này up lên ưp nhà e đk ko ah? e sẽ ghi roc nguồn nha

    Tháng Bảy 3, 2014 lúc 3:59 chiều

    • Ukm, được. Nhưng mà ss k biết bh author ms viết tiếp đâu nhé ^_^

      Tháng Bảy 4, 2014 lúc 9:20 sáng

  4. dạ, nhưng mà e thay thế diễn vên khác đk ko ạ???????????

    Tháng Bảy 4, 2014 lúc 7:28 chiều

    • cái đó….chắc không được rồi
      chị không phải khó tính nhưng mà này là quà người khác tặng nên…xin lỗi em nha

      Tháng Bảy 7, 2014 lúc 11:06 sáng

Gửi phản hồi

