Cái gì đã in sâu thật rất khó quên , cũng giống như dù muốn hay không thì bản thân cũng phải mang đau khổ một mình chịu đựng…

[…][MA] Bốn mùa yêu thương | HyukHae


Author: Nyna

Pairing: HyukHae

Disclaimer: Chúng nó là cụa nhau * gào * * khóc thét *

Rating: MA (=)))

Cateory: General

Stastus: đang lê lết ==’’

Not: fic này tặng cho Tiên tiên yêu cụa con ^^ chúc tiên vui vẻ và mau có tiên ông rước đi cho con nhờ =)) chứ nhìn tiên lẻ bóng con thương quá =)) snzz nha Tiên :*

mình thấy mình càng ngày càng biến thái😐 đến mà coi ở trong cái list fic cụa mình đc bn fic trong sáng chứ? =))

mình ham hố quá, mấy fic kia còn chưa ra đâu vào đâu =)) thôi thì các bạn thông cảm cho mình time để lê lết đi nha =))

Casting 

.

498a7bfbtw1ds0ime88uij

Hyukjae

.

5677902306_7cc0bdc145_b

Donghae

.

.

Chap 1 | Chap 2 | Chap 3

One response

  1. Pingback: [Shortfic][MA] Bốn mùa yêu thương – Nyna | Đông Cung Hách Hải

Gửi phản hồi

