Cái gì đã in sâu thật rất khó quên , cũng giống như dù muốn hay không thì bản thân cũng phải mang đau khổ một mình chịu đựng…

[GT] Chap 3


 

 

 

 

“Kéttttt”

 

 

 

Chiếc xe lao nhanh đến nó, nó không thể nghe được tiếng la hét của mọi người xung quanh. Nó chỉ đứng trơ ra đó, dán chặt đôi mắt đẹp vào chiếc xe đang lao đến, một phút nào đó, nó đã nghĩ sẽ buông xuôi. Nhắm chặt mắt lại như chờ một cái chết đang đến gần…

 

 

 

ẤM, nó thấy mình ấm lắm, chết mà ấm sao? Nó ngơ ngác mở mắt nhìn cái thứ ấm áp kia, a ra là một người thanh niên sao?

 

 

– HAENIE – Ryeowook hét tên nó rồi vội lao ra đường, cậu thầm mong nó đừng có việc gì xảy ra cả, nếu nó có mệnh hệ nào làm sao cậu sống nổi đây? Nhưng đến gần lại làm cậu trợn mắt há hôc miệng, là nó đang được một nam nhân ôm lấy, tư thế là người ta liên tưởng đến một đôi đang yêu nhau !?!

 

 

 

Nghe tiếng đứa bạn thân gọi nó liền ý thức được tư thế ám muội của mình mà đẩy người đã cứu nó ra, ngượng ngùng nói tiếng cảm ơn.

 

 

 

 

– Cậu không sao chứ? – người thanh niên ôm nó trong lòng ôn nhu hỏi.

 

 

 

– Tôi..không sao, cảm ơn – nó ngượng ngịu cúi đầu.

 

 

 

Ryeowook nhìn cảnh này mà bụm miệng cười, chẳng phải cậu chế giễu gì đâu nhưng cậu thật sự thấy khá thú, nó là một đứa nhút nhát nay lại bị người ta ôm như thế đỏ mặt lên kì thật xinh đẹp lắm. Đã từ lâu bộ mặt thật của nó đã được giấu đi rất kĩ, ngay cả cậu cũng không biết từ khi nào mà nó đeo lên cái mặt nạ lãnh đạm đến ghê người như thế, nay chắc là được gỡ bỏ xuống rồi, cậu tự nhủ có hay không chàng thanh niên này sẽ giúp nó không ít?

 

 

 

Donghae thấy Ryeowook cứ cười cười thì ngỡ cậu trêu mình nên huýnh mạnh làm cậu chới với, với cái cách cư xử này của Donghae thì thật cậu không phá ra cười cũng không được, ngượng ngùng đây mà.

 

 

 

– Cảm ơn anh lần nữa, chúng tôi có việc đi trước. – nó chào người thanh niên lần nữa rồi nhanh tay kéo cái người đang cười ngặt nghẽo kia đi thật nhanh, vừa đi vừa cau có.

 

 

 

– Đợi một chút

 

 

 

Nó nghe theo tiếng gọi mà quay đầu lại, thì ra là anh ta đang gọi nó. Dừng lại đợi người thanh niên đến chỗ mình xem ra là quyết định sai lầm của nó.

 

 

 

– Tôi mới về lại Hàn Quốc, các cậu có thể dẫn tôi đi tham quan một chút không? vì lâu rồi không quay lại nên…- chàng thanh niên gãi đầu, có lẽ anh ta cũng đang ngượng ngùng.

 

 

 

– À chúng tôi..

 

 

 

– Không sao, anh cứ đi theo chúng tôi, coi như là cảm ơn anh đã cứu con cá ngố này vậy.

 

 

 

Nó định lên tiếng từ chối đấy nhưng Ryeowook nhanh miệng hơn nó nhiều, ờ thì hiểu tại sao nó lại bị gọi là ngố rồi, còn cá, thì là do nó thích cá mà có cái biệt danh cá ngố ấy thôi.

 

 

 

– Cá ngố? – chàng trai lần nữa bày ra bộ mặt ngốc lăng của mình

 

 

 

– Chỉ là cái biệt danh của tôi thôi, tôi là Donghae, Lee Donghae – nó phồng má dẩu môi khó chịu trả lời, hừ nó không thích ai gọi nó là Cá ngố hết.

 

 

 

Người thanh niên ngơ ngẩn nhìn nó, dễ thương quá! Kì thật anh ta chưa bao giờ gặp người dễ thương như nó, từ khi người ấy….ra đi.

 

 

 

– Ya, anh có nghe tôi nói không? – Ryeowook hơi khó chịu khi người thanh niên chẳng thèm nghe mình giới thiệu mà cứ nhìn chằm chằm vào Donghae, cậu cũng xinh lắm chứ bộ sao không để ý cậu mà cứ 1 Hae 2 Hae thế?

 

 

 

– A xin lỗi, tôi là KyuHyun, Cho KyuHyun – người thanh niên lên tiếng khi thấy mình quá vô lễ rồi, tại sao nhìn người ta chằm chằm thế chứ? – cậu là Ryeowook phải không? liệu tôi có thể gọi hai cậu bằng tên thân mật được không? coi như chúng ta là bạn rồi đi, chắc các cậu cũng không hơn tôi bao nhiêu tuổi đâu nhỉ?

 

 

 

-Tên thân mật? –  Ryeowook có hơi nghi hoặc một chút, nhưng là cậu nghĩ người nước ngoài chắc thân thiện lắm nên cũng gật đầu đồng ý, mà một khi cậu đã quyết định thì Donghae thì không được ý kiến.

 

 

 

Ba người đi rất nhiều nơi ở Seoul, đi đến mệt rã rời nhưng nụ cười vẫn nở trên môi. Dừng lại tại quảng trường Seoul nơi có những cột nước cao đang bắt tung tóe kia nghỉ mệt. Ryeowook đưa mắt nhìn Kyuhyun thấy anh đang chăm chú nhìn Donghae còn tên cá ngố kia thì cứ chưng ra nụ cười hết sức vô tư. Ryeowook cũng trộm cười, có khi hai người này sớm muộn cũng đến với nhau cũng nên.

 

 

 

-A Wookie tớ phải về rồi, hôm nay bác Lee nói có chuyện muốn nói với tớ. – ba người đi loanh quanh đến chập tối Donghae mới nhớ đến lời dăn của ba mẹ mình.

 

 

 

 

Ryeowook xụ mặt, đang chơi vui sao lại phải về chứ? bất quá vài giây sau gương mặt đáng yếu đến tội lỗi của Ryeowook lập tức hiện lên ý cười.

 

 

 

– Vậy để Kyunie đưa cậu về nhà đi, tớ gọi chồng tớ đến đón cũng được. – Ryeowook nở nụ cười tươi rói khi nói đến chồng mình, mà không nhắc thì thôi, cứ nói đến là lại thấy nhớ.

 

 

 

– Cậu có chồng rồi hả Wookie? thế mà tớ còn đang tinh cua cậu đó – Kyuhyun há hốc miệng, nhưng ngay lập tức lấy lại cái vẻ nham nhở của mình, tuy là quen mới có chưa đầy một ngày nhưng Kyuhyun thấy hai người bạn mới này như người trong nhà nên cũng chẳng cần giữ hình tượng làm gì.

 

 

 

– Ừm, tớ có chồng rồi – Ryeowook đỏ mặt, lấy chồng cũng được nửa năm rồi nhưng cậu cũng rất hay đỏ mặt khi người khác hỏi thế – mà cua tớ làm gì? Donghae còn chưa có ai, cậu cua cậu ấy đi.

 

 

 

Ryeowook đá mắt qua nó, thật sự nó muốn khóc lắm nhưng không được, ai nói nó chưa có ai chứ? Hyukjae đó là gì? Nõ cũng sắp làm vợ người ta rồi nhưng Hyukjae lại không yêu nó. Nước mắt ngấp nghé nhưng phải nén lại, nó đành bày ra bộ dáng đỏ mặt để che dấu đi cái nỗi đau mà một người đơn phương phải nhận lấy.

 

 

 

– Ryeowook, hay cậu nhờ Jongwoon hyung đưa tớ về luôn nhé, Kyunie cũng phải về nhà mà – nó đưa mắt nhìn Ryeowook nhưng trời sinh cậu không bị ánh mắt nó giết nên lơ đi mà ra một góc gọi điện cho chồng yêu.

 

 

 

– À..ừm..tớ đưa cậu về. – Kyuhyun gãi đầu nhìn nó ngượng ngùng

 

 

 

– Nhưng cậu có xe đâu chứ? – nó nghe Kyuhyun thật sự muốn đưa mình về mà giật mình ngước mặt lên nhìn Kyuhyun, khi đôi mắt hai người chạm nhau, một lần nữa nó lại ngượng ngùng cúi đầu xuống.

 

 

 

– Thì tớ đưa cậu về bằng taxi, bây giờ có nhiều lái xe biến thái lắm, vả lại là Wookie nói tớ đưa cậu về mà.

 

 

 

– Cậu cứ coi tớ là con gái không bằng, tớ cũng là con trai đó. – Donghae phì cười, Kyuhyun cứ làm như nó là mấy đứa con gá thùy mị không hơn không kém.

 

 

 

– Được rồi cậu là con trai, về thôi xe đến rồi – Kyuhyun kéo nó lên chiếc taxi vừa dừng làm nó cũng ngỡ ngàng.

 

 

 

Không khí ngượng ngùng không ai nói với ai lời nào, nói thật Kyuhyun nói không thích nó cũng không đúng, cứ cho là tiếng sét ái tình đi vả lại có ai gặp Donghae mà không thích chứ? nó dễ thuơng như thế cơ mà.

 

 

 

– tới nhà rồi, tớ về trước nhé – Donghae lên tiếng đánh gãy suy nghĩ của Kyuhyun, nó cũng không muốn ở trong cái không khí ngượng ngùng này nữa.

 

 

 

– Ừm – Kyuhyun mở cửa bước ra mở cửa xe cho Donghae.

 

 

 

 

Đứng trước cổng, Donghae ngượng ngùng tạm biệt Kyuhyun rồi chạy vào nhà, nhưng rất nhanh Kyuhyun đã kéo nó vào một cái ôm. Anh siết chặt lấy nó khi nó có ý định đẩy anh ra.

 

 

 

– Ở nước ngoài tớ hay làm thế với bạn bè, cậu không ngai chứ? – Kyuhyun gãi đầu, đúng là anh bị nhiễm văn hóa phương Tây, mà cũng một phần vì rất muốn ôm Donghae, không hiểu sao lại thế, con người này làm anh rất muốn bảo vệ.

 

 

 

– Không có gì, cậu sửa đi là được, dù sao đây cũng là phương Đông. – Donghae hơi bất ngờ nhưng rất nhanh lấy lại được vẻ mặt lạnh đạm của mình.

 

 

 

– Là thói quen rồi, cậu vào nhà đi – Kyuhyun xua tay đẩy nó vào nhà, nó phì cười ba hồi kéo lại ba hồi đẩy đi là sao?

 

 

 

Cánh cửa khép lại trước mặt Kyuhyun mới dời bước, thật sự anh cũng không hiểu hôm nay mình sao nữa, từ ngày người ấy ra đi anh chưa bao giờ cười nhiều thế này, chưa bao giờ mở lòng với ai như thế, cũng như chưa vì ai mà trái tim loạn nhịp. Tại sao người con trai mới gặp lần đầu này lại đem đến cho anh cảm giác như thế? Anh biết chắc rằng, sẽ không thể buông tay Donghae nữa rồi.

.

.

.

.

Donghae ung dung vào nhà mà không hề hay biết cái loại sự tình dễ gây hiểu lầm kia đã đập vào mắt cái người nó yêu nhất cũng như đáng giận nhất. Hắn đứng trên lan can phòng ngủ của nó mà nhín xuống, kì thật hắn cũng chẳng thể nào nhìn thấy nếu như không bị lôi sang nhà nó và bị mẹ hắn đuổi lên phòng nó. Mà vậy cũng hay, để hắn nhìn thấy được vợ sắp cưới của mình anh anh em em với người khác để coi hắn xử nó thế nào?

 

 

 

 

– Cậu về rồi sao? – Hyukjae lên tiếng làm nó giật bắn, kì thật nhìn thấy các bậc phụ hyunh dưới nhà nó cũng đã nghi nghi rồi không ngờ hắn cũng đến lại còn dám chui vào phòng nó nữa.

 

 

 

– Anh..làm sao lại ở đây? – nó ấp úng, nó cũng biết nếu như mẹ hắn không lôi đầu hắn lên thì chắc cả đời này hắn cũng chẳng bao giờ lên phòng nó mà làm gì. Nó nói thế là để điều chỉnh lại nhịp tim chăng?

 

 

 

Hắn nhếch mép không nói gì, tiến lại gần Donghae áp sát nó vào tường, cúi xuống nhả một ngụm khí lên cổ nó chậm rãi phun ra những lời mà cả đời này nó cũng không tượng được.

 

 

 

– Cậu đã có chồng sắp cưới, tại sao lại ở dưới kia làm cái sự tình đó? – hắn lạnh lùng nói, hơi thở hắn phả vào cổ, làm nó bất giác thu người lại.

 

 

 

– To..tôi đã làm gì? – nó tuy sợ hắn thật nhưng oan ức thì nó không chịu được, nó đã làm gì chứ?

 

 

 

Hắn lại nhếch mép, tách khỏi người nó, đem chiếc điện thoại đến gần mặt nó. Tấm ảnh trong màn hình làm nó có chút sửng sốt, nhưng vài giây sao vẻ mặt lãnh đạm lại trở về.

 

 

 

– Thế thì sao? Đó chỉ là bạn bè.

 

 

 

– Bạn bè?

 

 

 

Hắn cười nhạt, rồi lặp tức đẩy mạnh Donghae vào tường làm lưng nó đau buốt, đưa mặt gần sát nó đến nối chỉ cần nó cử động nhẹ cũng khiến môi hai người chạm nhau, hắn rít lên qua kẽ răng từng tiếng lạnh đến run người.

 

 

 

– Bạn bè mà thân mật đến nỗi ôm nhau chặt như thế? Bạn bè mà nói chuyện còn ngượng ngùng? Tôi chưa thấy bạn kiểu đó đâu Lee Donghae.

 

 

 

 

Donghae cúi đầu không đáp, đúng thật nó và Kyuhyun có hơi thân mật quá đáng, nhưng đó là vì Kyuhyun bị ảnh hưởng từ phương Tây thôi mà. Nhưng Donghae lại không nhớ rằng đây là phương Đông.

 

 

 

 

– Đ..Đó là vì cậu ấy mới về nước nên….nên – Donghae đáp trả ấp úng, nó cũng không dám đối mặt với Hyukjae lúc này, hắn…làm nó sợ.

 

 

 

 

– Về nước? Thì ra là tình nhân cũ sao? Vậy thì tôi cần phải làm cho cậu hiểu rõ vị trí của mình rồi.

 

 

 

Hyukjae không nói hai lời liền nâng tay kẹp chặt Donghae vào tường, cúi đầu hôn mạnh bạo lên đôi môi anh đào mời gọi. Donghae mở to mắt ngạc nhiên rồi cũng lặp tức hiểu được tình hình liền dùng lực cố vặn vẹo mong hắn buông mình ra, nhưng sức hắn so với nó mạnh hơn rất nhiều. Há miệng định cắn hắn thì lại bị hắn luồn lưỡi nham nhám vào miệng làm cậu khó thở không thôi.

 

 

 

Nụ hôn mang theo vị chát làm nó bất giác xụi lơ trong lòng Hyukjae, nó không hiểu, hắn không yêu nó việc gì phải lạm dụng chủ quyền như thế? Làm gì phải đánh dấu nó chứ? Tuy là nó nghị hoặc, nhưng nụ hôn này của hắn làm nó thấy càng hôn càng ngọt, nó cuồng loạn mất rồi.

 

 

 

Đưa tay câu lấy cổ hắn, đôi mắt đẹp nhắm lại dâng lên đôi môi ngọn lịm, hai người hôn môi triền miên đến ngay cả thời gian cũng quên mất. Hyukjae thuận tay ôm lấy nó đưa lên giường mà hai đôi môi vẫn dính chặt lấy nhau, Hyukjae đưa tay cởi nút áo nó…

 

 

 

“Cạch”

 

 

 

– Hai đứa…..

 

 

 

– End chap 3 –

 

 

 

Ya hụt =)))))))))))

HPBD tỷ Bông * tung bông *

sinh nhật zui zẻ nga~

12 responses

  1. Sess_Kakashi

    *mài dao chuẩn bị chém au*
    ta đả đảo anh nha, sao lại bạo lực, thô bạo với em nó thế hả *gào*
    anh thân mật với người khác được, vậy mà em nó chỉ bị bạn ôm ko những la em nó còn tính giở trò nữa *đạp anh kéo Haihai lại*

    Tháng Một 24, 2013 lúc 12:53 chiều

    • * chắp tay * tha ta đi :((((((
      người ta là có lý do ms z a~ :”>

      Tháng Một 24, 2013 lúc 4:57 chiều

      • Sess_Kakashi

        *liếc* tạm tin mi đó

        Tháng Một 25, 2013 lúc 1:36 chiều

  2. A a a a a a a a a a …kyu xuất hiện *tung lá* ăn mừng k nhỉ?🙂 hồi xưa mh mém theo kyuhae đó nha =)) giờ cứ ai nhắc tới kyuhae là mh lại tửn niệm ngày ý.
    Nam thứ đã công khai xuất hiện xem ra c.chiến này có vẻ gay cấn lắm nha. Hy vọng kyu có nhìu đất diễn để có nhìu cảnh kyu và pé🙂 ý mh mún áp đảo cp chính đó mà =)) ai bảo cái tên khỉ già ý chả xem pé nhà mh ra j. Đập die khỉ già nhà anh đó bít k?
    Ỷ mh là hôn phu tưn lai nên mún lm j thì lm à? Ns lớn tiếng thế làm pé sợ đó bít k? Còn hôn hít mém nữa lăn lên giường…:( anh mún die hả ai cho anh đụng vào pé nhà ta! May mà k thành á nha! Chứ thật thế pé là ng thưn tổn và đau lòng nhất á, vì dù j trog phút nóng giận mà anh lm thế. À cho hỏi vì sao anh lại nổi nóng thế ạ? Anh mất j wan tâm đời tư ng ta chứ, chả là cái j hết😦 hixhix thôi đợt màn hay phía sau vậy!

    Tháng Một 24, 2013 lúc 1:11 chiều

    • con sẽ k cho Kuku xuất hiện nữa * hét *
      cơ mà…..k xuất hiện nữa thì ứ có đc😐

      Tháng Một 24, 2013 lúc 4:57 chiều

  3. Pingback: [Longfic][MA] Gia thế | HyukHae « Nyna

  4. Sorry au vì em đã đọc chùa từ chap1 tới giờ * cúi đầu tạ lỗi* Nhưng em rất thích cái fic này của au. Au cố gắng nhé ^^.
    Tội nghiệp Hae quá T^T. Au ơi sao au nỡ hành hạ em nó. Cả cái ya hụt nữa *khóc*
    Dù sao au cũng cố lên nhá. Iu au * chấm nước mắt* * cưỡi chổi bay về*

    Tháng Một 28, 2013 lúc 1:36 chiều

  5. ngochan88coupleeunhae

    Người ấy của kyu chắc là min rồi .
    Anh báo đạo ko yêu bé mà thấy bé ôm người lạ mà thô bạo với bé là ý gì đây * đạp *
    Kyu muốn quen bé thì lẹ tay đi đừng để bé chịu khổ vì con khỉ đó nữa

    Tháng Năm 15, 2013 lúc 6:57 chiều

  6. Vũ Tiêu

    ôi chết mất! hụt rồi…ai mà zô zuyên zữ zậy???

    Tháng Chín 30, 2013 lúc 1:13 chiều

    • đề nghị bé k đc chửi xéo au =))))))))))))))))))))

      Tháng Mười 8, 2013 lúc 4:23 chiều

  7. Hự, ngược tâm ta khoái chứ ngược thân ta ứ chịu đâu. *ném dép* vào mặt Hyuk, a làm gì baobei đấy. Đề nghị cho Kyu vào vai nam thứ si tình.

    Tháng Năm 30, 2014 lúc 8:38 chiều

  8. Hớ hớ Anh thật khó hiểu nha, cương quyết từ chối ng ta mà bây giờ ép hôn ng ta như thế, nhưng cực thích những hành động như thế *hắc hắc*

    Tháng Mười 16, 2014 lúc 2:07 chiều

Gửi phản hồi

