Cái gì đã in sâu thật rất khó quên , cũng giống như dù muốn hay không thì bản thân cũng phải mang đau khổ một mình chịu đựng…

[HyukHae ver] Mèo con, ăn luôn ta đi


Tác Phẩm: Mèo con, ăn luôn ta đi (Miêu mễ, ăm luôn ta đi)

Tác giả: Si Mị Võng Lượng

Thể loại: Huyễn huyễn, miêu yêu công, cá nhỏ thụ, công sủng thụ.

Dịch : QT, Google

Edit: Nyna.

Chuyển ver: Nyna

nguyên bản: Bạch Dạ x Tàn Vũ

Bản ver: Lý Hách Tể (Lee Hyukjae)  x Lý Đông Hải ( Lee Donghae)

.

  1. Chính là bộ này con già nhà mình k biết lượm ở đâu về liền quăng cho mình bản raw, mà bản raw cũng chả có chia chương nên mình mạn phép tự chia chương, cũng là nó ngắn dài thế nào mình k biết nga~
  2.  cái ni là mình chưa có sự đồng ý của tác giả nên cảm phiền đừng mang đi đâu cùng đừng chuyển thành Hê Húc
  3. Nếu có đọc bộ này ở đâu rồi thì cũng đừng nói mình lấy cụa người ta nga~ edit cùng 1 bộ thôi mà, câu văn edit cũng khác chứ có giống nhau hoàn toàn đâu.
  4. Sẽ post sớm :”> =))

598756_302378356554329_863583300_n

(ảnh chỉ màng tính chất để cho đẹp =)))

.

.

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

.

.

.

2 responses

  1. mèn ơi Nana cúi cùn cũn chịu edit 1 bộ đam ta mún khóc hết nước mắt ý Nana ơi :((
    Nana ráng lên nha đầu năm đầu tết tung hàng cho ta hóng =)))

    Tháng Hai 8, 2013 lúc 7:15 chiều

    • hị hị chắc chắn đầu tết con sẽ tung mà :”>

      Tháng Hai 8, 2013 lúc 9:02 chiều

Gửi phản hồi

